Liên kết web
Tin tức - Sự kiện
Tập đoàn SSG ký kết thỏa thuận hợp tác đầu tư với HDTC

Ngày 26/07/2011, tại Trụ sở Tập đoàn SSG đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác đầu tư giữa Tập đoàn SSG và Công ty TNHH MTV Phát Triển và Kinh doanh Nhà (HDTC) - trực thuộc Tổng Cty Địa Ốc Sài Gòn. Đồng thời, Tập đoàn SSG và HDTC sẽ thành lập Công ty TNHH Hai Thành Viên SSG Tân Bình với vốn điều lệ dự kiến ban đầu là 217 tỷ đồng trong đó Tập đoàn SSG sở hữu 80% vốn điều lệ.

Theo thỏa thuận, hai bên sẽ cùng hợp tác đầu tư thực hiện Dự án Tổ hợp chung cư căn hộ, thương mại tại số 227 đường Lý Thường Kiệt, P.6, quận Tân Bình với diện tích 5.073 m². Dự án trên sẽ kết nối sát bên với nguồn quỹ đất khoảng gần 8.000 m² mà Tập đoàn đã đầu tư trước đây tạo thành một tổng thể dự án có diện tích 13.857 m².

Vị trí Dự án Dự án Tổ hợp chung cư căn hộ, thương mại

tại số 201 - 203 - 227 đường Lý Thường Kiệt, P.6, Q.Tân Bình

Tổng thể dự án này tọa lạc tại một số vị trí hết sức thuận lợi nằm trong quần thể khu dịch vụ thương mại sầm uất nhất của Quận 10, 11 và khu Chợ Tân Bình, quanh Dự án là cụm dịch vụ như: trung tâm TDTT Phú Thọ, Công viên văn hóa Đầm Sen, bệnh viện Thống Nhất, trung tâm điện máy Nguyễn Kim và các hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh khác.

Ông Đinh Ngọc Ninh - Tổng GĐ SSG Group và ông Phan Quang Tống - Tổng GĐ Cty TNHH MTV Phát triển và kinh doanh nhà bắt tay, trao Bản Hợp tác đầu tư đã ký

Với thỏa thuận ký kết này và hợp tác thành lập Công Ty TNHH HTV SSG Tân Bình, Tập đoàn SSG đã tiếp tục khẳng định chiến lược và định hướng đầu tư đúng đắn của mình trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh bất động sản, với quyết tâm thực hiện mục tiêu là nhà đầu tư và kinh doanh bất động hàng đầu Viêt Nam, Tập đoàn luôn nỗ lực phát huy tối đa nội lực, năng lực tài chính sẵn có cũng như chủ động liên kết, hợp tác với các tổ chức, công ty uy tín nhằm khai thác tốt tiềm năng các lĩnh vực kinh doanh của mỗi bên và cùng nhau phát triển bền vững.

>> Một số hình ảnh về Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác đầu tư giữa Tập đoàn SSG và HDTC