Liên kết web
Tin tức - Sự kiện
SSG mở văn phòng đại diện tại Hà Nội

Tập đoàn SSG vừa mở văn phòng đại diện tại Hà Nội. Đây sẽ là nơi giới thiệu thông tin về các dự án của tập đoàn, với những tư vấn thiết thực dành cho khách hàng thủ đô.

Văn phòng đại diện của SSG đặt tại số 95, phố Ái Mộ, phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội. Tại đây, với sự tư vấn chu đáo, tận tình từ đội ngũ nhân viên SSG, khách hàng sẽ được tìm hiểu sâu về các dự án của tập đoàn, qua đó tìm cho mình chiến lược đầu tư hợp lý, nhằm mang lại lợi nhuận cao.

Tại Hà Nội, từ năm 2009, tập đoàn đã đầu tư phát triển hệ thống trường quốc tế Wellspring, mà khởi đầu là Trường Phổ thông Song Ngữ Liên Cấp Wellspring. Tháng 9 vừa qua, trường này cũng đã khai giảng niên khóa thứ hai.

Dự án Saigon Pearl đã hoàn thành giai đoạn 1 và 2 với tỷ lệ cư dân đến sinh sống hơn 90%.

Đây là trường song ngữ liên cấp đầu tiên tại Việt Nam, được hội đồng khảo thí chương trình phổ thông Quốc tế Đại học Cambridge - Cambridge International Examination (CIE) - Anh, trực tiếp công nhận là trường chuẩn Cambridge cho cả 3 cấp học (từ tiểu học tới trung học phổ thông). Ngay từ năm đầu tiên đi vào hoạt động, trường đã nhận được sự hài lòng của phụ huynh và học sinh với chất lượng giáo dục theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.

Mở rộng ra khu vực miền Bắc, các nhà máy cung cấp năng lượng xanh của SSG cũng đã có mặt tại các tỉnh thành như: Hà Nội, Hà Tây, Hà Nam, Phú Thọ, Bắc Ninh… từ cuối năm 2011.

Ở lĩnh vực kinh doanh chính về bất động sản, tập đoàn đã có nhiều khách hàng tại khu vực phía Bắc đã tin tưởng và đầu tư vào các dự án nổi bật của. Tuy nhiên, SSG vẫn muốn tạo thêm điều kiện thuận tiện cho việc giao dịch và đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng.

Những dự án của tập đoàn tại TP HCM chiếm nhiều sự quan tâm của khách hàng về khả năng mang lợi nhuận như: Saigon Pearl là dự án bên sông Sài Gòn với 400 m mặt tiền sông, nằm ngay trung tâm thành phố; Thảo Điền Pearl là dự án đầu tiên kết nối vào tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên, cũng là tuyến metro đầu tiên của TP HCM và cả nước.

Sân chơi trẻ em tại dự án Saigon Pearl.
Sân chơi trẻ em tại dự án Saigon Pearl.

Ngoài ra, SSG còn nhận được sự quan tâm của khách hàng thông qua các dự án: Saigon Airport Plaza là dự án nằm ngay sát sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP HCM) với cụm khách sạn 5 sao, văn phòng cho thuê và căn hộ thuận tiện cho khách lưu trú và làm thủ tục hàng không tại khách sạn; SSG Tower là khu phức hợp siêu thị - thương mại - dịch vụ - văn phòng - căn hộ nổi bật nằm trên khu đất vàng của TP HCM. Vị trí dự án nằm ngay trục đường chính Điện Biên Phủ với 4 mặt tiền và nằm ngay cửa ngõ phía Đông của thành phố.

Khi đầu tư tại các dự án của SSG, khách hàng không chỉ giữ được giá mua ban đầu, mà các sản phẩm bất động sản này còn gia tăng giá trị về sau này. Đó là một trong những nguyên nhân khiến cho tỷ lệ cư dân sinh sống tại các dự án SSG luôn đạt ở mức cao. Điển hình là dự án Saigon Pearl với tỷ lệ lấp đầy trên 90% hơn 40 quốc tịch khác nhau (theo thống kê của công ty Savills), với không ít người thuộc giới ngoại giao, doanh nhân, những người hoạt động trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật.

Với việc vươn ra Hà Nội, tập đoàn tiếp tục khẳng định chiến lược kinh doanh an toàn, bền vững, đa dạng và phục vụ hiệu quả lợi ích cho cộng đồng. Mặt khác, SSG còn mang niềm tin và những lợi ích thiết thực cho các đối tác, nhà đầu tư tại khu vực miền Bắc.

Nguồn từ vnexpress.net