Liên kết web
Tin tức - Sự kiện
Kỷ niệm một năm dự án Thảo Điền Pearl đi vào thi công 25/05/2010 - 2011

Vào ngày 25/5/2010, Tập thể CBCNV Công ty SSG2 đã long trọng Khởi công cùng với Nhà thầu tại khu đất số 12 Quốc Hương - Quận 2, đánh dấu sự khởi động dự án Thảo Điền Pearl.

Từ thời điểm đó, toàn thể CBCNV của Chủ Đầu Tư, các đơn vị Tư vấn và Nhà thầu đã không ngừng nỗ lực trong từng công việc của mình, cho dù là nhỏ nhất. Ngày hôm nay, 25/05/2011, nhìn lại đúng một năm dự án đi vào thi công xây dựng và để đáp lại sự quan tâm ủng hộ của Quý khách hàng, với tinh thần trách nhiệm cao, Ban QLDA luôn phấn đấu để triển khai thi công dự án theo đúng tiến độ như đã cam kết, đảm bảo chất lượng của dự án.

Chúng tôi vui mừng thông báo đến Quý khách hàng các hạng mục đã hoàn thành như sau:

    • Việc thi công đã hoàn tất phần móng cọc khoan nhồi và tường vây : ngày 16/12/2010

    • Đổ bê tông tầng hầm thứ nhất vào ngày 02/04/2011, sớm hơn tiến độ ban đầu gần một tháng.

    • Hiện nay việc thi công phần tầng hầm thứ hai đã và đang được khẩn trương  triển khai thi công. Dự kiến đổ bê tông hoàn tất vào cuối tháng 6/2011.

    • Bên cạnh đó ngay từ khi thi công, với ý thức xây dựng 1 dự án có môi trường sống lý tưởng, BQLDA luôn nâng cao ý thức an toàn trong lao động, đảm bảo vệ sinh môi trường trong và ngoài dự án luôn sạch đẹp.

Hiểu rõ mối quan tâm của Qúy Khách hàng, Ban QLDA với cách thức quản lý dự án chuyên nghiệp luôn nâng cao ý thức, phát huy sáng kiến nhằm nâng cao chất lượng, đẩy nhanh tiến độ và đảm bảo an toàn lao động & vệ sinh môi trường.

Chúng tôi sẽ kịp thời thông báo đến Qúy Khách về tiến độ thi công dự án. Tiến độ thi công dự án cũng luônđược cập nhật trên website của chúng tôi tại địa chỉ www.thaodienpearl.com để Quý khách hàng tiện theo dõi.

Chân thành cảm ơn và rất mong tiếp tục nhận được sự chia sẻ và quan tâm của Qúy Khách hàng.

Kính chúc Quý khách hàng sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt.

Các video clip về các công đoạn thi công của dự án:      

Video Hoàn thành giai đoạn 1 dự án Thảo Điền Pearl
Video Thảo Điền Pearl hoàn thành sàn tầng hầm thứ 1