Liên kết web
Tin tức - Sự kiện
Dự án Thảo Điền Pearl đã hoàn thành sàn tầng hầm thứ 1

Ngay sau những ngày đầu tiên của năm Tân Mão, công trường Dự án Thảo Điền Pearl đã hoạt động khẩn trương, Ban QLDA và nhà thầu đã phối hợp các công việc xây dựng, tập hợp và bố trí đủ số lượng kỹ sư và công nhân làm việc trên công trường.

Với tinh thần làm việc hăng say, đảm bảo chất lượng công trình, đảm bảo an toàn lao động và vệ sinh môi trường, ngày 2/4/2011 vừa qua, cán bộ CNV, cán bộ kỹ thuật, giám sát của dự án Thảo Điền Pearl và nhà thầu An Phong đã hân hoan chào đón sự kiện hoàn thành mẻ đổ bê tông cuối cùng cho sàn hầm lửng sớm hơn so với kế hoạch ban đầu một tháng.

Quang cảnh công trường Thảo Điền Pearl sau khi hoàn thành mẻ đổ bê tông cuối cùng của sàn tầng hầm thứ nhất.

Đây là sàn tầng hầm thứ nhất trong tổng số 3 tầng hầm của dự án Thảo Điền Pearl được thi công theo phương án Top-Down, là phương án tiên tiến được áp dụng hiện nay trong kỹ thuật xây dựng. Điều này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong tiến độ thi công của dự án và sẽ được xem như là một tiền đề tốt đẹp để Ban quản lý Thảo Điền Pearl phát huy hơn nữa trong những giai đoạn tiếp theo của dự án để đảm bảo tiến độ đề ra và đảm bảo chất lượng của công trình, an toàn lao động và vệ sinh môi trường. Sau khi hoàn thành, dự án sẽ cung cấp 28.560 m² sàn hầm để xe và hệ thống kỹ thuật.

Ban Quản lý Dự Án Thảo Điền Pearl cam kết về

CHẤT LƯỢNG – AN TOÀN - TIẾN ĐỘ

Hình ảnh các công nhân đang tham gia mẻ đổ bê tông cuối cùng cho phần sàn tầng hầm thứ nhất tại công trình Thảo Điền Pearl.
Hình ảnh sàn tầng hầm thứ nhất sau khi hoàn thành mẻ đổ bê tông cuối cùng.

Mọi thông tin về dự án Thảo Điền Pearl vui lòng liên hệ:
Ms Lương Thanh Mai – Trưởng phòng Marketing
Email: mailuong@ssggroup.com.vn
Điện thoại: 3845 1955 ext: 302

Để đăng ký tham quan dự án, vui lòng liên hệ:
Ms. Nguyễn Thị Phương Lan – Thư ký công trình
Email: lannguyen@ssggroup.com.vn
Điện thoại: 35194159 - 3519160