Liên kết web
Tin tức - Sự kiện
Chung kết Talent Show – Tạm biệt một mùa hè thú vị Wellspring


Vào ngày thứ 6 (14/7/2017) vừa qua, một chương trình hấp dẫn được toàn thể các thầy, cô giáo và các bạn Wisher mong đợi nhất đã được diễn ra tại Wellspring, đó là vòng chung kết Talent Show . Vòng chung kết đã được tổ chức rất chuyên nghiệp với 13 tiết mục đặc sắc do Ban giám kháo lựa chọn từ vòng bán kết đến từ các trại hè và các bạn học sinh trong trường. Tại đây các con đã có cơ hội biểu diễn trên một sân khấu được đầu tư kĩ lưỡng từ âm thanh, ánh sáng và ban nhạc phụ họa, các bộ trang phục.

Mở màn là 2 MC duyên dáng, dễ thương đã dẫn dắt chương trình trở nên sôi động và hào hứng hơn bao giờ hết.

Tiết mục đầu tiên của chương trình, chúng ta đã chào đón sự trở lại của quán quân Talent Show 2016, bạn Dương Phương Nhi với phần trình diễn màn hòa tấu piano. Và qua phần giao lưu, bạn ấy đã nói rằng cảm xúc hồi hộp vẫn giống năm trước khi bạn ấy lên sân khấu để thi. Một bản hòa tấu với tiếng nhạc du dương đã làm cả khán phòng như lắng xuống.

Tiết mục “ Con có mẹ rồi “ của bạn Lưu Trần An Khánh đã làm lay động tất cả các khán giả với giọng hát trong trẻo, cảm xúc, và sâu lắng làm cho chúng ta cảm thấy tình nghĩa của mẹ thật dào dào, vô bờ bến biết bao nhiêu.

Các bạn nhỏ ở Wellspring không chỉ giỏi hát các bài tiếng Việt đâu, các bạn còn cực kì siêu các bài hát tiếng Anh nhé. Và đó là tiết mục hát song ca “ You raise me up & Sau tất cả ( phiên bản nhí ) “ của 2 bạn nhỏ Hà Lê Diệu Quyên và Nguyễn Hoàng Khánh Hà.

Những tiếng đàn mềm mại và du dương đâu phải chỉ đến từ những ngón tay xinh xắn của các bạn nữ, mà chúng ta còn được nghe các bản nhạc hay đến từ các bạn nam nữa đấy!

Và đó là tiết mục đàn piano “Symphony 40” của bạn Lê Hồng Minh

Và bản độc tấu “ Doll’s dream” của bạn Nguyễn Lâm Minh. Các bạn ấy thật tài năng phải không nào?

Tại Talent Show, chúng mình không chỉ được nghe những bài hát và những bản nhạc hay mà còn được xem những tiết mục nhảy thú vị, hấp dẫn và đáng yêu nữa đấy.

Trại International Language đã đem tới màn nhảy dễ thương của các chú cá mập ngộ nghĩnh khối 1. Mặc dù các bạn nhỏ chỉ vừa mới lên lớp 1 thôi nhưng vẫn rất tự tin và cười tươi biểu diễn trên sân khấu.

Tiết mục Bắc kim thang được cover lại đã làm cả khán phòng phải trầm trồ và thích thú với bản phối nhạc thật ấn tượng đến từ trại Star Stage. Một bài hát quen thuộc với các bạn nhỏ nhưng lại được phối với giai điệu hoàn toàn mới trở nên hấp dẫn hơn.

Đến với Talent Show năm nay, các bạn nhỏ đã thể hiện tài năng và đem tới những tiết mục rất thú vị. Một bạn gái nhỏ nhắn lớp 1 – Đỗ Thùy Dương đã thể hiện phần thuyết trình tự tin của mình về “Ăn thế nào là đúng cách?”. Bài thuyết trình đã đem tới những tiếng cười và sự bổ ích dành cho các bạn cùng lứa tuổi

Tiếp đến là phần trình diễn những khối màu sắc Rubic đến từ bạn Nguyễn Minh Anh, chỉ trong vòng chưa đến 2 phút, bạn ấy đã xoay 5 khối rubic thành những mảng cùng màu. Thật là siêu phải không các bạn?

Nếu bạn yêu thích thời trang? Bạn yêu thích tìm hiểu và khám phá những xu hướng thời trang mới trong nước và quốc tế. Hãy đến với tiết mục biểu diễn thời trang đến từ trại Thiết kế thời trang. 8 bộ quần áo với những thiết kế và màu sắc khác nhau do chính các bạn nhỏ trong trại tự thiết kế và biểu diễn đã đem lại một màn trình diễn khổng thể ấn tượng.

Ở trại Hand Art, các bạn đã có màn trình diễn thời trang handmade ngộ nghĩnh với những sinh vật sống dưới biển.

Những bạn nhỏ võ sĩ đến từ trại Võ Karate cũng đã có một phần biểu diễn cực “chất” trên nền nhạc sôi động với các động tác mạnh mẽ, khỏe khoắn.

Các bạn nữ lớp 2A3 cực uyển chuyển và đáng yêu trong phần nhảy hiện đại.

Và phần trình diễn cuối cùng của chương trình là tiết mục nhảy zumba đến từ trại Zumba Kids. Các bạn nhỏ trong trang phục vàng ánh kim đầy lôi cuốn với các bước nhảy dẻo dai.

Đằng sau những tiết mục tự tin biểu diễn trên sân khấu như vậy là sự cổ động hào hứng, nhiệt tình đến từ các trại hè, các thầy, cô và các bạn Wisher.

Và phần trao giải thưởng luôn là phần gay cấn, hồi hộp và được mong đợi nhất. Giải được khán giả bình chọn nhiều nhất đã thuộc về trại Võ với tiết mục các võ sĩ nhí cực ngầu trên sân khấu. Không chỉ vậy, trại Võ năm nay còn được ẵm một giải Ba của chương trình. Một ngày hạnh phúc và may mắn đã đến với các bạn ấy phải không nào?

Và 2 giải Nhì đã dành cho bạn Lưu Trần An Khánh lớp 2A2 với tiết mục hát đơn ca “Con có mẹ rồi” và bản độc tấu piano “Doll’s dream” của bạn Nguyễn Lâm Minh lớp 3A2.

Giải Nhất Talent Show 2017 đã vô cùng xứng đáng thuộc về bạn nhỏ Đỗ Thùy Dương với phần thuyết trình tự tin đến từ trại Kĩ năng. Chúc mừng tất cả các tiết mục đã xuất sắc hoàn thành phần trình diễn trong chương trình. Các bạn nhỏ đã có một dịp được thể hiện năng khiếu và tài năng của mình dưới sự dìu dắt, hướng dẫn của các thầy, cô trong nhà trường.

Khép lại Talent Show 2017, khép lại những ngày hè đầy thú vị, các thầy, cô và các bạn học sinh đã cùng nhau học tập và tập luyện để tạo nên những tiết mục thật xuất sắc. Trại hè đã khép lại nhưng những kỉ niệm vẫn còn mãi, những khoảnh khắc bên bạn bè và thầy cô trong những ngày học trại hè sẽ luôn là kỉ niệm đẹp. Hẹn gặp lại các bạn tại Talent Show 2018 với những tài năng mới cùng các tiết mục đặc sắc, thú vị hơn.

Hà Kiều Anh – GV Tiểu học