Liên kết web
Tin tức - Sự kiện
Khu phức hợp Pearl Plaza góp phần vào sự hồi phục của kinh tế thành phố

Để thị trường bất động sản phát triển, không thể thiếu sự đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở hạ tầng. Hiện tại, khi tuyến metro đầu tiên Bến Thành - Suối Tiên đã và đang được đẩy nhanh tiến độ, rất nhiều khách hàng quan tâm đến các dự án có bán kính gần đó, thậm chí, “các tuyến metro sẽ quyết định lại giá bất động sản (BĐS) của TP.HCM” ông Marc Townsend, Giám đốc điều hành Công ty CBRE Việt Nam đã khẳng định điều này tại cuộc họp báo công bố thông tin thị trường BĐS cuối năm 2014 vừa qua.

Các trục đường có tuyến metro đi qua đang sôi động với hàng loạt dự án từ quận 1 đến quận 9. Trong số đó có Pearl Plaza - khu phức hợp vừa mới cất nóc tháng 12-2014, dự kiến chính thức hoạt động tháng 8-2015.

Tọa lạc tại khu đất vàng trên đường Điện Biên Phủ, gần cầu Sài Gòn, Pearl Plaza do Tập đoàn SSG đầu tư bao gồm căn hộ, văn phòng cho thuê và trung tâm thương mại (TTTM)cao cấp đầu tiên thuộc khu vực Bình Thạnh.

 

Pearl Plaza được SSG khởi công từ tháng 7-2011, bao gồm 32 tầng, khi đưa vào hoạt động sẽ cung cấp 26.622m2 sàn thương mại, dịch vụ, siêu thị và 37.237m2 văn phòng kinh doanh hiện đại hạng A, 4.200 m2 ; trung tâm hội nghị sang trọng với sức chứa 1.500 người. Đặc biệt, tòa tháp có 4 lối tiếp cận, cho không gian rộng mở, gần gũi. Pearl Plaza chắc chắn không chỉ là biểu tượng của tập đoàn SSG mà còn trở thành điểm nhấn kiến trúc độc đáo với thiết kế tòa được cân nhắc theo các nhân tố “Phù hợp chức năng”, “Hài hòa với môi trường” và “Hòa hợp với văn hóa”. Mặt tiền dự án đươc tiết chế các mảng kính nhằm giảm bức xạ nhiệt, nhưng vẫn duy trì ánh sáng tự nhiên, giúp tiết kiệm chi phí thắp sáng, tạo sự thoải mái, thông thoáng cho người sử dụng.

Tháp văn phòng được bố trí từ tầng 9 đến tầng 32, 10 thang máy tốc độ cao, có máy phát điện dự phòng cho văn phòng và căn hộ, đảm bảo luôn có điện 100%. Cơ sở vật chất cao cấp, được quản lý, vận hành chuyên nghiệp, lối ra vào thuận tiện, riêng biệt với các khu lân cận.

Khối đế TTTM Pearl Plaza bao gồm các tiện ích như: khu siêu thị hiện đại với đầy đủ các mặt hàng cao cấp, thiết yếu, đáp ứng nhu cầu đa dạng cho cư dân thành phố; Khu vui chơi giải trí bao gồm trung tâm giải trí công nghệ cao, hệ thống rạp chiếu phim hiện đại hoành tráng nhất từ trước tới nay; khu mua sắm cao cấp với các thương hiệu thời trang quốc tế và trong nước… Đặc biệt, Pearl Plaza hiện là TTTM duy nhất có khu vực giữ trẻ theo giờ dành cho các bà mẹ đi mua sắm, giải trí.

Hiện tại khu ăn uống foodcourt đã gần như kín khách thuê; dự án đã bán được hơn 97% số căn hộ, khu văn phòng có tỷ lệ lấp đầy đạt 70% diện tích; khu mặt bằng bán lẻ cũng có trên 80% diện tích được khách hàng đăng ký thuê. Cho thấy sự thành công của Pearl Plaza không những ở vị trí đắc địa, đẳng cấp và quản lý chuyên nghiệp, mà còn do chính sách giá tốt, các gói ưu đãi, hỗ trợ mà Tập đoàn SSG dành cho đối tác.

Thời gian gần đây, cùng với sự phục hồi của nền kinh tế, thị trường BĐS cũng đang khởi sắc trở lại. Không chỉ có phân khúc căn hộ mà nhu cầu về văn phòng hiện đại, chuyên nghiệp ở các khu vực trung tâm thành phố cũng đang gia tăng. Trong bối cảnh đó, Pearl Plaza là một sự chọn lựa hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư, góp phần vào sự hồi phục, khởi sắc của thị trường bất động sản, của kinh tế thành phố và cả nước.

Không chỉ với kỳ vọng thành công của Pearl Plaza , với nền tảng tài chính, nhân lực và chiến lược đúng đắn, SSG đang hướng tới các mục tiêu cao hơn, mang đến cho đối tác, khách hàng những sản phẩm, dịch vụ ấn tượng, đảm bảo chất lượng và giá trị luôn gia tăng theo thời gian.

Thông tin chi tiết có tại website: www.pearlplaza.com.vn
Retail for lease: 0908 299 999; Office for sales and lease: 0934 505 555